Đồng hồ Everest

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới bạn cần biết.

Đồng hồ là một phụ kiện giúp bạn tôn thêm vẻ đẹp và được các đấng mày râu lựa chọn cho mình. Bạn đã biết nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nào Seiko, Komono hay Patek Philippe....?  và còn rất nhiều các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mang tầm quốc tế nữa mà sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.


Shinola

Bạn đã biết thương hiệu này chưa?  Shinola là một thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng của Mỹ, là thương hiệu hàng đầu với những mẫu đồng hồ quartz, đồng hồ cơ cao cấp được sáng chế và sản xuất tại Mỹ bằng các linh kiện của Thụy Sĩ. Đeo chiếc đồng hồ lên tay bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng của nó, lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng.  Nếu bạn muốn chọn một chiếc đồng hồ  Thụy Sĩ  mang phong cách công nghiệp nhưng chất lượng không hề thua kém các loại đồng hồ hiện đại khác  thì hãy tìm hiểu Shinola nhé.
Junghans

Với thời gian tồn tại hơn 150 năm, nhãn  hiệu đồng hồ nổi tiếng này vẫn chưa bao giờ mất đi chất riêng của một phong cách tối giản, tinh tế và nhẹ nhàng.
 MVMT

Là một trong những hãng đồng hồ đươc biết đến nhiều nhất, điều đặc biệt về thương hiệu đồng hồ này là được thành lập từ trang web crowdfunding , với những thiết kế tinh vi.Điểm hấp dấn của thương hiệu đồng hồ kiểu uniform này chính là giá cả.  Đó là nhờ sự tinh tế trong từng chi tiết và  kiểu dáng vô cùng thanh thoát là lựa chọn số 1 của nam giới.
Komono

Komono là một thương hiệu hàng đầu mới nổi của Bỉ chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm thời trang cao cấp như kính râm hay đồng hồ theo phong cách cổ điển nhưng vô cùng  sang trọng, thanh lịch.  Với sự tập trung sản xuất những chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển bằng nguyên liệu và linh kiện chất tốt nhất. Về dây đeo, Komono này thu hút các tín đồ thời trang bởi màu sắc bắt mắt và độ bền. Mặt và kim đồng hồ đều rấtđẹp và bền bỉ. Đặc biệt, giá cả cho một chiếc đồng hồ của Komono vẫn ở mức vừa phải khá dễ tìm mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest