Đồng hồ Everest

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới "giá khủng"

Thật sang trọng và lịch lãm nếu bạn đeo lên tay một chiếc đồng hồ phù hợp nhất với dáng vóc. Đồng hồ đeo tay với nhiều người không chỉ là dụng cụ để đo thời gian mà còn là một phụ kiện thời trang, thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng của bản thân.  Trên thế giới có hàng trăm mẫu đồng hồ đẳng cấp khác nhau được bán với mức giá mà chỉ có những người thực sự giàu có mới có thể mua được chúng. Điển hình là chiếc đồng hồ Patek Philippe 5016A  được bán với giá 7,26 trệu USD tương đương với 165 tỷ VNĐ. Một con số khá chóng mặt đối với bất kỳ ai và sau đây chúng ta sẽ cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này nhé.

Vượt xa những hãng đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng khác, chiếc đồng hồ 5016A của Patek philippe đã được chào mua với giá gấp gần 9 lần so với dự kiến, vượt xa mọi kì vọng ban đầu. Chính điều này đã giúp cho chúng đứng lên vị trí top đầu thế giới trong năm 2015.  Xuất hiện trong buổi đấu giá từ thiện tại Geneve, Thụy Sỹ, chiếc đồng hồ mang tên Patek philippe đã dành được sự chú ý của khá nhiều người với 506 chi tiết được chế tác trong môi trường chân không, được xử lý trong môi trường nhiệt độ cao và giảm áp ở môi trường âm độ và được 26 kỹ sư bậc thầy về đồng hồ ở Geneve lắp ráp thủ công tạo nên một 5016A kinh điển của một hãng đồng hồ kinh điển trên thế giới.

Với 7,26 triệu USD là một con số không tưởng đói với các tín đồ thời trang nhưng xét theo phương diện khác thì nó được thiết kế một cách đơn giản, nhưng vô cùng tinh tế, không chỉ chứng minh sự vượt bậc về công nghệ mà chiếc đồng hồ còn mang cả tinh hoa của người là ra nó.

Xem thêm:

1 nhận xét:

  1. Đồng hồ đắt quá chắc ngắm thôi chứ không dám mơ. hihi.
    Nhớ ghé shop đồng hồ nữ của mình để xem những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất nhé.

    Trả lờiXóa

Designed by | Everest