Đồng hồ Everest

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

2 loại dây da dùng cho đồng hồ dây da nữ

Đồng hồ dây da nữ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn nữ. Nó không chỉ là món trang sức đơn thần mà nhờ đồng hồ mà bạn tôn thêm vẻ đẹp ngoại hình và tự tin, quyến rũ hơn trước các đấng mày râu.
Mỗi một thương hiệu đồng hồ và mỗi loại đông hồ lại có những loại dây da khác nhau, phù hợp với từng cá tính khác nhau. Để các bạn hiểu rõ hơn về cách chọn cho mình những kiểu dây da phù hợp với đồng hồ thì trước tiên bạn cần biết đồng hồ dây da nữ có mấy loại chất liệu dây da.
Da thật

Do trước khi được đưa vào sử dụng thường phải trải qua 1 quá trình xử lý gọi là thuộc da. Việc này giúp diệt sạch các vi khuẩn kí sinh trên dây da, tránh gây kích ứng da cho người sử dụng.
Thông thường, với đồng hồ nữ hàng hiệu thương có đặc điểm da mềm, dai, độ bền cao. Chất da thật thấm nước tốt hơn, không bị bong tróc hay nổ da.
  Hiện nay, da bê Calfskin là 1 trong những loại da được sử dụng phổ biến nhất trong sản xuất dây da đồng hồ nữ chính hãng. Bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ nữ dây da ở bất kì phân khúc giá nào và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, tính thẩm mỹ của nó.
Da PU

Da PU là gì? Loại da làm bằng nhựa tổng hợp, da nhựa mềm.. dẻo...Do có tính chất Polyurethane nên loại da này mềm và giống da thật.
Da này thì rẻ hơn da thật, da Pu dẻo, khi kéo sẽ có cảm giác hơi giãn giống dây thun. Tuy nhiên, dùng một thời gian thì cũng dễ bị rộp, nổ..Nhưng đối với những bạn không có điều kiện cũng có thể dùng loại da này thay cho da thật. Đồng hồ nữ chính hãng thì thường được nhiều người lựa chọn hơn và chọn đồng hồ da thật thay cho da PU.
  Với những chiếc đồng hồ dây da nữ sử dụng da giả PU, từ “PU” sẽ được in ở phần mô tả sản phẩm. Người dùng chỉ cần lật mặt bên trong của dây đồng hồ là có thể thấy. Và da PU hầu như không được sử dụng trong sản xuất đồng hồ chính hãng.
2 loại dây da đồng hồ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ nữ chính hãng như thế nào rồi phải chứ.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest