Đồng hồ Everest

Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Đồng hồ nữ: 7 điều nên tránh khi mua

Đồng hồ nữ là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều bạn nữ hiện nay. Chiếc đồng hồ còn đống vai trò như một món trang sức đắt tiền thể hiện sang trọng, quý phái của nữ giới. Nữ giới vốn có nhiều kinh nghiệm trong khâu lựa chọn trang phục hay phụ kiện thời trang. Nhưng sự sai lầm là khó tránh khỏi dù là ít hay nhiều nhất là khi mua đồng đeo tay.

Cách đeo đồng hồ đẹp và quý phái bạn cần biết
Cách phối đồ nữ với đồng hồ đeo tay không phải ai cũng biết

Dưới đây là 7 sai lầm khi mua đồng hồ, giúp bạn có được một chiếc đồng hồ nữ hàng hiệu đẹp mắt:

1. Không nên mua theo thương hiệu


Đây là sai lầm khá phổ biến và thường xuất hiện ở các bạn nữ thường chứng tỏ mình là thuộc tầng lớp thượng lưu và tin rằng đồng hồ từ những hãng này có chất lượng vượt trội. Thực tế cho thấy, có thể sức mạnh thương hiệu giúp người đéo chiếc đồng hồ nổi bật giữa đám đông hơn. Nhưng về chất lượng chưa hẳn đúng. Vì với ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ hiện nay rất nhiều hãng trên thế giới có thể chế tạo được một chiếc đồng hồ chất lượng. Tốt nhất bạn nên dành sự quan tâm cho sự phù hợp của chiếc đồng hồ đó đối với mình.

2. Không nên mua đồng hồ đa năng

Gần đây có nhiều hãng công nghệ trên thế giới cho ra mắt nhiều chiếc đồng hồ thông minh tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Nhưng về cơ bản đó vẫn là một chiếc đồng hồ và nó chỉ nhiệm vụ chính là giúp bạn biết chính xác thời gian. Việc mua đồng đa năng có thể giúp bạn trong sành điệu hơn nhưng trong nó chẳng khắc gì một chiếc đồng hồ thông thường nhưng lại có giá cao hơn.

3. Mua một chiếc đồng hồ vừa tay


Bạn nên mua một chiếc đồng không quá rộng hay qua chặt sẽ làm bạn không thoải mái trong các thao tác. Thông thường một chiếc đồng hồ có đường kính lớn hơn 39mm đều quá rộng.

4. Không nên dùng đồng hồ điện tử tại công sở

Việc sử dụng một đồng hồ điện tử tại mọi trường làm việc công sở sẽ làm bạn trông như một cô bé hơn là một nhân viên chính chắn thực sự. Tốt nhất bạn nên mua một chiếc đồng hồ dây da nữ có kim. Nó sẽ giúp bạn trong chính chắn và thanh lịch hơn

5. Không nên mua nhiều chiếc đồng hồ


Phái yếu vốn có sở thích mua sắm vô tội vạ và khi thấy một chiếc đồng hồ đẹp mắt đều mua trong khi tủ đồng hồ tại nhà đã chật cứng. Với phái nữ sở hữu  từ 2-3 chiếc đồng hồ để thay đổi đã là quá đủ.

6. Đồng hồ thể thao chỉ dành cho các hoạt động thể thao

Bạn nên biết phân biệt đâu là một chiế
c đồng hồ thể thao để có thể sử dụng chúng trong từng hoàn cảnh hợp. Điều đó thể hiện bạn là một người có gu thời trang thực sự tốt

7. Kế hoạch chi tiêu phù hợp

Có thể bạn sẽ cảm thấy ghen tị với người khác khi trên tay họ là một chiếc đồng hồ nữ Casio Sheen hay đồng hồ nữ Omega đắt tiền. Tuy nhiên điều đó chẳng ảnh hưởng gì cả, bạn nên có cho mình một kế hoạch chi tiêu phù hợp với mức lương của mình sau một thời gian bạn sẽ có được những gì bạn muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest