Đồng hồ Everest

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Cách đeo đồng hồ đẹp và quý phái bạn cần biết

Bất cứ ai cũng muốn mình được đẹp trong mắt người khác. Và bạn chắc chắn cũng có suy nghĩ đó. Rất nhiều người sử dụng đồng hồ nhưng chưa biết cách đeo đồng hồ như thế nào trông quý phái và đẹp nhất.
Đồng hồ là trang sức góp phần làm nổi bật sở thích của bạn. Vậy cách đeo đồng hồ như nào để bạn trông quyễn rũ, đẹp và nổi bật thì sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách đeo đồng hồ sang  chảnh nhất nhé.


Không đeo đồng hồ to hơn bề mặt cổ tay

Bạn phải làm sao chọn chiếc đồng hồ vừa vặn với cổ tay của mình. Việc đeo 1 chiếc đồng hồ vừa vặn sẽ giúp cho tay bạn mềm mại, uyển chuyển hơn trong từng hành động, cử chỉ. Nếu đeo 1 chiếc đồng hồ quá to so với cổ tay nó sẽ trông bạn thật kệch cỡm, lỗ bịch.
Không nên đeo chiếc đồng hồ có màu sắc quá chóe nếu bạn còn trẻ

Những chiếc đồng hồ màu chóe luôn gây nhức mắt và khó kết hợp với quần áo, thậm chí còn làm bạn bị mất thiện cảm với người khác.
Nên kết hợp cùng vòng đeo tay

Sự kết hợp này trông bạn sẽ trẻ và tôn lên chiếc đồng hồ mà bạn đeo. Tất nhiên là nếu đã có tuổi thì nên hạn chế đeo những chiếc vòng quá màu mè Những loại vòng đeo kèm với đồng hồ có thể dễ dàng tìm trên các shop bán online trên facebook hoặc bạn cũng có thể mua về tự làm.
Đồng hồ nào cũng thay được dây

Bạn sẽ rất thất vọng khi chiếc đồng hồ mình thíc có mặt cực đẹp nhưng trong khi bạn thích dây da. Đừng bận tâm vì bạn có thể dễ dàng mua dây khác về thay với giá tiền dao động không quá 500 nghìn.

Những mẹo nhỏ ở trên hi vọng sẽ phần nào giúp bạn đeo được chiếc đồng hồ theo cách bạn muốn mà tôn lên vẻ đẹp cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed by | Everest