Đồng hồ Everest

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Cách phối đồ nữ với đồng hồ đeo tay không phải ai cũng biết

Đồng hồ đeo tay nữ tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ nhưng lại làm tôn nên vẻ đẹp của các bạn nữ nếu biết chọn đồng hồ phù hợp với trang phục.  Ngày nay, đồng hồ với nhiều kiểu dáng , màu sắc  khác nhau nên bạn có thể thoái mái lựa chọn. Đồng hồ không chỉ có tác dụng để xem giờ mà còn là một phụ kiện không thể thiếu góp phần tôn lên vẻ đẹp cho nữ giới. .
Chọn đồng hồ khi kết hợp với váy

Khi mặc váy, bạn nên kết hợp với đồng hồ có dây bạc hay bằng vàng với mặt thủy tinh nhỏ, giúp tôn len vẻ đẹp của bạn, nữ tính duyên dáng, mà vẫn không mất đi sự quyến rũ. Nếu bạn sử dụng đồng hồ dây kim loại này có thể sử dụng trong các buổi tiệc hoặc buổi họp xã giao.  Còn nếu bạn không muốn mình quá "điệu đà " thì  cũng có thể chọn những chiếc đồng hồ dáng thể thao cho thoải mái hoặc bạn cũng có thể phối hợp đồng hồ cùng màu với tông váy, áo mà bạn mặc, trông bạn sẽ thật bắt mắt và cuốn hút.

 Chọn đồng hồ dây kim loại phù hợp cho dự tiệc

Đối với những bữa tiệc, dạ tiệc thì việc chọn đồng hồ phải phù hợp với bộ trang phục mặc trên người. Những chiếc váy bồng bềnh, dịu dạng, duyên dáng nên kết hợp với loại đồng hồ mặt nhỏ, mặt thủy tinh nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, khi kết hợp với chiếc váy trong bữa tiệc

 Chọn đồng hồ khi kết hợp với quần áo thể thao, những bộ quần áo năng động

 Đồng hồ thể thao kết hợp với những bộ quần áo năng động, trẻ trung như áo phông, quần sooc...những chiếc đồng hồ này nên có khả năng chống thấm nước để đảm bảo cho hoạt động thể dục thể thao của bạn, giúp bạn gái vẫn năng động và tràn đầy sức sống.
 Đối với nam giới, nên đeo đồng hồ dây màu đen kết hợp với quần áo sẫm màu, đồng hồ dây kim loại nên đi kèm với những trang phục trắng sáng.

Xem thêm:

1 nhận xét:

Designed by | Everest