Đồng hồ Everest

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Tuyệt chiêu chọn đồng hồ đeo tay cho nữ

Đồng hồ không chỉ dành riêng cho phái nam, không chỉ đem lại sự sang trọng, lịch lãm cho phái mạnh mà khi được đeo lên tay nữ giới nó thể hiện sự uy quyền,  thuần khiết.
Nếu như nam giới khi chọn đồng hồ thường quan tâm tới nhãn hiệu, chất liệu thì phụ nữ lại quan tâm tới màu sắc, kiểu dáng...Để bạn chọn được chiếc đồng hồ đẹp tay cá tính, phù hợp với trang phục thì những điều sau đây bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.


Chọn đồng hồ phù hợp màu da
Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng là điều vô cùng may mắn, bởi, khi bạn có làn da trắng thì có thể chọn bất cứ màu đồng hồ nào nhưng đẹp nhất vẫn là kiểu dây da màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh đen bởi chúng giúp làm tôn lên làn da của bạn.

Ngược lại, những bạn nữ có làn da nâu, ngăm ngăm nên chọn đồng hồ có mặt sáng, nếu có dây mạ vàng thì càng tốt vì màu vàng làm cho vùng da xung quanh sáng lên, trông hồng hào tự nhiên.
Lưu ý cách ăn mặc

Nếu bạn hay diện váy nữ tính thì nên đeo kiểu đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính với thiết kế phức tạp để tạo nét duyên dáng, mềm mại. Ngược lại, nếu bạn mặc quần jeans, áo sơ mi hay những trang phục khỏe khoắn, hãy chọn kiểu có thiết kế lịch lãm hoặc nam tính một chút sẽ làm bạn tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên.
Phù hợp với công việc
Khi chọn chiếc  đồng hồ đeo tay, bạn cũng nên cân nhắc đến công việc hàng ngày của mình. Một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ khiến bạn tự tin hơn rất nhiều trong công việc.

Những bí quyết có một không hai ở trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ hợp với cá tính cũng như công việc nhất.

1 nhận xét:

Designed by | Everest